Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Bạn đã biết hình xăm Kẻ đuổi bắt giấc mơ | Dreamcatcher



Tiệm Tadashi xăm tattoo ở hcm với tác phẩm xăm hình tattoo nghệ thuật kẻ đuổi bắt giấc mơ (Dreamcatcher) mong sẽ truyền đạt nét đẹp văn hóa và ý nghĩa hình xăm đến giới yêu tattoo.

Truyền thuyết ý nghĩa về người đánh bắt giấc mơ:
Nói tới những bộ tộc thổ dân da đỏ, chúng ta ít nhiều biết tới một phần văn hóa của họ, với những hình ảnh về bộ lạc, chiến binh, hay các thầy phù thủy., người da đỏ có nhiều vật và đồ trang sức làm từ lông chim, trong đó có những lá bùa, bảo vệ bản thân họ khỏi ma quỷ và những điều xấu xa xui khiến.

hinh xam cho nu, hinh xam giac mo, hinh xam dreamcatcher 


Bộ tộc Ojbiwa là một trong ba nhóm người da đỏ bản địa lớn nhất nước Mỹ, là những bộ tộc đầu tiên phía Bắc Mexico. Tuy hiện nay họ đã ko còn giữ thế mạnh trên vùng lãnh thổ nước Mỹ vì những con người vượt đại dương khắp chủng tộc trên thế giới đã trở thành những công dân trên toàn đất Mỹ rộng lớn, nhưng một trong những loại bùa của họ vẫn được sử dụng, yêu mến và tin tưởng bởi rất nhiều người da trắng nói riêng và rất nhiều người trên thế giới nói chung. Đó là DREAMCATCHER.

Trong văn hóa Ojbiwa, Dreamcatcher la một loại bùa được treo đầu giường để bảo vệ những đứa trẻ dang ngủ khỏi những giấc mơ xấu(cơn ác mộng)
Một Dreamcatcher – Người đuổi bắt giấc mơ hay cái bẫy giấc mơ được làm thủ công từ gỗ của cây liễu, bên trong là những sợi dây gân được đan lỏng rồi thắt dần về phía trung tâm,sau đó sẽ được trang trí bằng các loại hạt và lông vũ.Những giấc mơ đẹp sẽ bơi qua những vòng lưới trượt xuống những chiếc lông vũ bay đến với người ngủ đang mơ,những giấc mơ xấu sẽ bi kẹt ngoài lưới,bị tan biến mất khi bình minh đến.

Tuy Dreamcatcher bắt nguồn từ văn hóa của người da đỏ nhưng ngày nó phổ biến khắp trên thế giới, đặc biệt là ở châu Âu và châu Mỹ, đặc biệt được yêu thích trong giới trẻ.Những hình xăm Dreamcatcher Tattoo không chỉ đơn giản là phải xăm – giống thật mà còn phải thể hiện được linh hồn của một vật dụng có linh khí – Kẻ đuổi bắt giấc mơ.

Đến với Tadashi để được tư vấn toàn vẹn về vị trí xăm và nơi xăm hình phù hợp với các bạn yêu tattoo. Để biết trước thông tin khi xăm xem tại nguồn: địa điểm xăm hình ở tphcm và 4 điều phải biết đi xăm.

Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo artist in vietnam for foreigners

You’re looking for a nice tattoo in vietnam, but you don’t know where made it. How to Find a tattoo artist. Click here: Tattoo artist in vietnam - He can incarnate your dreams in the most perfect form. When your tattoo artist is a real talent.