Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Người mọc thêm cách chim nghệ thuật !



Hình xăm đôi cánh rất phổ biến, đặc biệt là với những thiết kế cỡ lớn, kín lưng. Chúng có vô vàn kiểu dáng và được xăm ở khắp nơi trên cơ thể.

Xăm hình đôi cánh nghệ thuật là một nghệ thuật khắc trên da để làm đẹp, lưu giữ ký ức, trưng bày sự đam mê. Tiệm xăm tattoo  Tadashi hơn 10 năm kinh nghiệm về nhiều thể loại xăm nghệ thuật, xăm 3D,…nay chúng tôi mang đến cho những bạn yêu nghệ thuật xăm hình một thể loại xăm đôi cánh nghệ thuật khắc ghi trên cơ thể.

hinh xam canh chim, hinh xam cho nu

Hình xăm đôi cánh có thể được xăm ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Khi được hỏi rằng họ muốn có siêu năng lực nào nhất, hầu hết mọi người sẽ trả lời ra sao? Khả năng bay lượn chắc chắn nằm trong top đầu. Từ xa xưa loài người đã ao ước được bay lượn trên không. Bất kỳ nền văn hóa nào trên thế giới cũng có những câu chuyện thần thoại, cổ tích hay truyền thuyết dính dáng tới chuyện bay lên trời. Bay tượng trưng cho tự do và quyền lực. Nó cũng mang tính duy linh, nghĩa là bạn được đến gần với thiên đường và những thực thể tâm linh, như thiên thần chẳng hạn. Đây là lý do những mẫu hình xăm đôi cánh phổ biến nhất chính là những thiết kế cánh thiên thần lớn trọn cả tấm lưng.

Hình ảnh đối lập cũng khá phổ biến. Đôi cánh ác quỷ hay cánh dơi hay những hình dạng cánh dữ dằn khác ngày càng được thấy nhiều hơn. Hình xăm một cánh ác quỷ, một cánh thiên thần tượng trưng cho tính hai mặt trong bản chất con người. Khi loài người nhìn những sinh vật có khả năng bay, chúng ta thấy sự tự do và độc lập mà bản thân hằng luôn khao khát.

Những hình dạng cánh dữ dằn hơn ngày càng được ưa chuộng. Hình ảnh đôi cánh cũng thường xuất hiện trong những hình xăm tưởng niệm. Chúng thường có dạng một đôi cánh thiên thần cùng với tên của người thân đã khuất và ngày tháng. Cánh tiên cũng khá phổ biến, đặc biệt là với những bạn gái trẻ vì chúng cũng tượng trưng cho sự tự do và độc lập, nhưng đồng thời cũng rất mơ màng, lãng đãng và tuyệt đẹp.

Chú ý: Nên đọc trước: địa chỉ xăm uy tín mình ở tphcm đó điều phải biết khi đến tiệm xăm. Hoặc Vui lòng liên hệ với Tadashi để được hổ trợ tư vấn toàn vẹn vấn đề cần thiết khi xăm, chọn vị trí xăm và nơi xăm hình tốt và an toàn với các bạn yêu xăm hình nghệ thuật.

Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo artist in vietnam for foreigners

You’re looking for a nice tattoo in vietnam, but you don’t know where made it. How to Find a tattoo artist. Click here: Tattoo artist in vietnam - He can incarnate your dreams in the most perfect form. When your tattoo artist is a real talent.