Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Xăm hình ở vị trí nào mà người nhìn sẽ mỏi mắt


Hình xăm kích thích người nhìn đó là những hình xăm tại eo lưng tạo sự tò luôn dõi theo bởi người trông thấy nó! Xuất hiện trên cơ thể những người phụ nữ quyến rũ, những người phụ nữ từng 1 thời quyến rũ và những người phụ nữ khát khao trở nên quyến rũ – dạng hình xăm này tượng trưng cho tất cả mọi thứ, ngoại trừ sự ngây thơ.

Đến với tiệm xăm tattoo Tadashi – Chúng tôi đem đến sự quyến rủ từ cơ thể của bạn trông thật thu hút hơn với những hình xăm ở eo lưng.

hình xăm ở eo lưng, hinh xam o eo lung, hinh xam cho nu, hình xăm cho nữ, hinh xam quyen ru

Hình xăm ở eo lưng là một vật trang trí trên cơ thể dễ dàng đập vào mắt bất kỳ ai. Nó vừa khiêu khích lại vừa điềm tĩnh; nó khiến cả trai lẫn gái đều phải ngoái lại nhìn, vừa thán phục, ngưỡng mộ lại vừa thèm khát. Hình xăm ở eo lưng thường có dạng xoãi rộng theo hình dáng tự nhiên của cơ thể nên có rất nhiều họa tiết và thiết kế mà bạn có thể xăm lên vị trí này. Hình xăm này tôn dáng người phụ nữ và mang ý nghĩa khác rất nhiều so với hình xăm ở những vị trí khác mà phụ nữ thường xăm như mắt cá hoặc bả vai. Đôi khi, những cô gái có hình xăm ở eo lưng bị xem là những ả đàng điếm, mặc thứ quần áo có cũng như không, lê la ở chốn hộp đêm hay thậm chí là loại diễn viên khiêu dâm; chính vì thế mà hình xăm này được gọi là “dấu ấn lẳng lơ”.

Thường thì những hoa văn và họa tiết được xăm lên eo lưng đều có ý nghĩa tượng trưng cho 1 điều gì đó. Hoa sen và các hình xăm hoa khác thường được chọn vì tính đối xứng. Một số nghệ sĩ cho rằng hình xăm hoa sen đặc biệt lý tưởng cho vị trí eo lưng vì chúng vừa có nụ chúm chím, vừa có cánh hoa nở xòe, lại vừa có gương sen mang hạt, tương trưng cho quá khứ, hiện tại và tương lai của người phụ nữ. Một ý tưởng thú vị khác là hình xăm Shakti, nữ thần sáng tạo tối cao vì theo Ấn Độ giáo thì ý thức tập trung ở cuối xương sống. Trong thần thoại Celtic và xứ Wales thì loài vật tượng trưng cho sự sống và sự sinh sản là loài rắn, cũng như loài rồng tượng trưng cho trí tuệ và sự quỷ quyệt; cả 2 đều phù hợp để xăm lên eo lưng giống người ranh mãnh, độc ác khiến đàn ông khốn khổ: phụ nữ!

Lưu ý: Người mới đi xăm cần đọc thông tin tại nguồn: địa chỉ xăm hình uy tín để có thông tin cơ bản khi đến tiệm xăm. Hoặc vui lòng liên hệ với Tadashi để được hổ trợ tư vấn toàn vẹn vấn đề cần thiết khi xăm, chọn vị trí xăm và nơi xăm hình tốt và an toàn với các bạn yêu xăm hình nghệ thuật.

Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo artist in vietnam for foreigners

You’re looking for a nice tattoo in vietnam, but you don’t know where made it. How to Find a tattoo artist. Click here: Tattoo artist in vietnam - He can incarnate your dreams in the most perfect form. When your tattoo artist is a real talent.