Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Xăm hình thiên thần có ý nghĩa gì ?



Xăm hình nghệ thuật là một nghệ thuật khắc trên da để làm đẹp, lưu giữ ký ức, trưng bày sự đam mê. Với Tattoo Tadashi hơn 10 năm kinh nghiệm xăm tattoo ở tphcm về nhiều thể loại xăm nghệ thuật, xăm 3D,…nay chúng tôi mang đến cho những bạn yêu nghệ thuật xăm hình một thể loại xăm chân dung nghệ thuật khắc ghi hình ảnh những người thân.

Dù là nam hay nữ thì hình xăm thiên thần trông vẫn rất tuyệt
hinh xam cho nu, hinh xam thien than

Thiên thần có thể tượng trưng cho rất nhiều điều cũng như xuất hiện dưới nhiều thiết kế và hình ảnh khác nhau và bởi vì chúng trông rất tuyệt khi xuất hiện trên cơ thể cả nam lẫn nữ, xăm hình thiên thần là ý tưởng hay.

Thiên thần là những người truyền tin của Chúa Trời và được đưa xuống trần gian để bảo vệ một người nào đó. Hình ảnh thiên thần tượng trưng cho sự mạnh mẽ, lòng tận tụy và sự thuần khiết. Người ta xăm hình thiên thần để chứng tỏ mình là người thánh thiện. Một số người xăm để tỏ lòng kính Chúa và để được dẫn lối. Một số thiết kế hình xăm chủ đề thiên thần thường được sử dụng là đôi cánh, các thiên sứ, thượng đẳng thiên thần và thiên thần hộ mệnh. Hình xăm thiên thần là một cách tuyệt vời để thể hiện lòng sùng đạo.

Có nhiều cấp bậc thiên thần khác nhau cũng như những họa tiết liên quan, giúp cho việc tùy biến để tạo ra một thiết kế hình xăm thiên thần hòan hảo với tất cả những chi tiết bạn yêu thích hết sức dễ dàng. Hình xăm thiên thần hộ mệnh là phổ biến nhất cho phụ nữ. Đó là những thiên thần hộ mệnh cho loài người trong những lúc nguy nan và khủng hoảng. Người ta tin rằng thiên thần hộ mạng tuân lệnh Chúa đi bảo vệ một người nào đó để hoàn tất những sứ mệnh hay trách nhiệm được giao. Các thượng đẳng thiên thần là nhóm 7 thiên thần được Chúa tin tưởng nhất. Họ là những chiến binh mạnh mẽ với đôi cánh lớn, thân hình vạm vỡ và những thanh gươm dài nên rất dễ kết hợp với hình xăm đôi cánh lớn. Hình xăm thượng đẳng thiên thần rất phù hợp với nam giới vì có thiết kế cầu kỳ và hàm chứa những câu chuyện về lòng kiên trì và sự đấu tranh để tồn tại. Một số cốt truyện thú vị nhất bao gồm chuyện Jacob vật lộn với thiên thần hay chuyện Michael ném Lucifer từ thiên đàng xuống trần thế, trở thành một thiên thần sa ngã. Cuối cùng, những hình xăm thiên sứ chính là những hình xăm rất dễ thương và ngọt ngào. Hình xăm thiên sứ thể hiện tình yêu và niềm say mê và thường mang hình dáng Cupid – thiên sứ tình yêu – với chiếc cung và mũi tên của mình. Cũng không hiếm người xăm tên người mình yêu thương kèm với hình đôi cánh hay hình thiên thần.

Vui lòng liên hệ với Tadashi để được hổ trợ tư vấn toàn vẹn vấn đề cần thiết khi xăm, chọn vị trí xăm và nơi xăm hình tốt và an toàn với các bạn yêu xăm hình nghệ thuật. Điều đặc biệt xin đọc trước: tiệm xăm uy tín ở sài gòn và điều phải biết khi đến tiệm xăm.

Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo artist in vietnam for foreigners

You’re looking for a nice tattoo in vietnam, but you don’t know where made it. How to Find a tattoo artist. Click here: Tattoo artist in vietnam - He can incarnate your dreams in the most perfect form. When your tattoo artist is a real talent.