Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Xăm mình đừng chạy theo cảm xúc



Có vô số lý do để người ta xăm mình nhưng để người đi xăm thật sự yên tâm về hình xăm đó là cái mục đích cuối khiến bạn không hối hận chứ đừng chạy theo cảm xúc thấy đẹp, thấy lạ, thấy mới, … là làm theo.

Tadashi – Là tiệm xăm tattoo ở tphcm luôn có chuyên viên tư vấn trước khi xăm để người đi xăm hình hoàn toàn làm chủ được cảm xúc và xăm hình vì mục đích và ý nghĩa nghệ thuật như: chào đón một đứa con ra đời, tưởng nhớ một người thân yêu đã khuất, thể hiện tình yêu dành cho một nửa của đời mình, ghi dấu thành công trong sự nghiệp hay cuộc sống, nhớ đến những gian khó trong cuộc đời, chứng tỏ bản thân, hồi phục sau cơn bạo bệnh và còn nhiều, nhiều nữa…
hinh xam co y nghia, hinh xam cho nu, hinh xam cho nam,

Khi đã quyết đi xăm, bạn nên xăm những hình có ý nghĩa. Một thiết kế có thể nhìn lướt qua khá là bảnh, nhưng nếu nó không mang ý nghĩa gì thì bạn chẳng thể có tình cảm sâu đậm với nó đâu. Một hình xăm thật sự ý nghĩa sẽ mang đến cảm xúc rất sâu sắc cho người mang nó. Những hình xăm ý nghĩa không phải là kết quả của một quyết định nhất thời. Nó không phải là hình xăm để ra vẻ thời thượng hay do bốc đồng. Những hình xăm đặc biệt và mang tính cá nhân này cần thời gian mới được hình thành. Những hình xăm có ý nghĩa phải có thiết kế hoàn hảo. Chúng phải có màu sắc thể hiện đúng cảm xúc của người đi xăm.

Vậy còn bạn, điều gì là ý nghĩa nhất đối với bạn?
Lưu ý: Người mới đi xăm nên tìm đọc thông tin tại nguồn: địa chỉ xăm mình uy tín để có thông tin cơ bản khi đến tiệm xăm. Hoặc vui lòng liên hệ với Tadashi để được hổ trợ tư vấn toàn vẹn vấn đề cần thiết khi xăm, chọn vị trí xăm và nơi xăm hình tốt và an toàn với các bạn yêu xăm hình nghệ thuật.

Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo artist in vietnam for foreigners

You’re looking for a nice tattoo in vietnam, but you don’t know where made it. How to Find a tattoo artist. Click here: Tattoo artist in vietnam - He can incarnate your dreams in the most perfect form. When your tattoo artist is a real talent.