Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Bồ công anh … mang giấc mơ của bạn bay xa



Đôi khi bạn cần nhắm mắt lại cầu và mong đợi rằng ước mơ đó sớm thành hiện thực và điều mơ ước giấc mơ thành hiện thực là ý nghĩa xuất thân của hoa bồ công anh. Tadashi – Tiệm xăm tattoo ở tphcm luôn giúp khách hàng hiểu đúng hình xăm và nét nghệ thuật trong quá trình chọn và xăm hình.

Bồ công anh rất khác những loại hoa khác. So với những loại hoa phổ biến như hồng hay sen, nó trông rất tầm thường và nhạt nhẽo. Thiếu đi vẻ rực rỡ đầy màu sắc nhưng bù lại, bồ công anh có hình dáng độc đáo, khiến cho lũ trẻ con không thể cưỡng lại. Mỗi chúng ta hẳn đều đã từng thổi tung những đóa bồ công anh để nhìn ngắm khoảnh khắc diệu kỳ khi những hạt bồ công anh tung bay trong gió.

hinh xam hoa bo cong anh, hinh xam hoa, hinh xam hoa tren lung nu

Khi thấy 1 bông bồ công anh trổ bên vệ đường, ai mà không dừng lại ngắm nghía hay thổi 1 hơi. Nhưng khi lớn lên, chúng ta ngày càng ít chú ý tới những đóa bồ công anh. Để rồi đến 1 lúc nào đó, những bông bồ công anh chẳng còn thu hút ta nữa. Chính vì lý do này, hoa bồ công anh tượng trưng cho tuổi trẻ và niềm vui thú, những thứ dễ ra đi và không trở lại.

Hình xăm hoa bồ công anh có thể mang ý nghĩa tượng trưng sâu sắc cho những ai mang hình xăm kỳ diệu này. Xét theo khía cạnh nào đó, bồ công anh có thể tượng trưng cho cuộc sống. Trong kỳ trổ bông, đóa bồ công anh trắng vươn mình kiêu hãnh lên khỏi đám cỏ dại. Nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn, hình dáng đẹp đẽ đó đã lụi tàn. Hoa bồ công anh tượng trưng cho những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, nó là 1 biểu tượng để nhắc nhở chúng ta trân trọng từng giây phút mà cuộc sống ban tặng. Nó cho ta thấy cuộc đời thật quá mong manh và ta chỉ có 1 cơ hội để sống trọn vẹn.

Hoa bồ công anh cũng có thể được liên hệ với những giấc mơ thành hiện thực. Vào 1 lúc nào đó trong cuộc đời, chúng ta đã thầm cầu ước 1 điều gì đó. Ta nhắm mắt, cầu ước và mong đợi rằng ước mơ đó sớm thành hiện thực. Một số người đã may mắn đạt được ước nguyện. Trong trường hợp đó, bạn có thể xăm hình bồ công anh để tượng trưng cho những ước mơ của mình. Bạn cũng có thể kết hợp với những biểu tượng khác để thể hiện ước mơ của mình cụ thể hơn.

Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Tìm thêm thông tin: Chúng tôi còn nhiều thể loại bậc nhất hiện nay xem tại nguồn: xăm hình hàng đầu việt nam. Hãy đến với Tadashi để được hổ trợ tư vấn toàn vẹn vấn đề cần thiết khi xăm, chọn vị trí xăm và nơi xăm hình tốt và an toàn với các bạn yêu xăm hình nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo artist in vietnam for foreigners

You’re looking for a nice tattoo in vietnam, but you don’t know where made it. How to Find a tattoo artist. Click here: Tattoo artist in vietnam - He can incarnate your dreams in the most perfect form. When your tattoo artist is a real talent.