Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Cá vàng bơi trên cơ thể…bạn đã biết chưa



Cá vàng một trong những vật biểu trưng cho phong thủy mang đến của cải, sự thịnh vượng và sự hòa hợp, đặc biệt là trong kinh doanh và những mối quan hệ cá nhân. Vậy thì sao bạn không mang nó bên mình bằng hình xăm tattoo cá vàng tại Tadashi – Chúng tôi sẽ giúp bạn mang sự mai mắn và thịnh vượng bên mình mọi lúc mọi nơi.

hinh xam ca vang, hinh xam ca 3 duoi, hinh xam ca vang tren tay, hinh xam ca vang duoi chan

Nền văn hóa Trung Hoa, cá vàng được xem là 1 biểu tượng cổ điển tượng trưng cho vàng bạc, của cải, sự phồn thịnh và sự hòa hợp.

Người Hy Lạp cổ đại tin rằng cá vàng sẽ làm tăng may mắn trong hôn nhân và các mối quan hệ.

Người Ai Cập cổ nuôi cá vàng trong nhà để làm bùa may mắn và giúp gia đình yên ấm, hạnh phúc.
Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Cần biết thêm: Ngoài tác phẩm hình xăm cá vàng, chúng tôi còn nhiều thể loại bậc nhất hiện nay xem tại nguồn: hình xăm nghệ thuật văn hóa việt nam. Vui lòng liên hệ với Tadashi để được hổ trợ tư vấn toàn vẹn vấn đề cần thiết khi xăm, chọn vị trí xăm và nơi xăm hình tốt và an toàn với các bạn yêu xăm hình nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo artist in vietnam for foreigners

You’re looking for a nice tattoo in vietnam, but you don’t know where made it. How to Find a tattoo artist. Click here: Tattoo artist in vietnam - He can incarnate your dreams in the most perfect form. When your tattoo artist is a real talent.