Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Hình xăm che mắt cho giới văn phòng



Với những ngành nghề khác nhau sẽ có những quy tắc riêng về văn hóa, nhưng hiện nay sự bảo thủ trong ngành như cảnh sát, luật sư hay bác sĩ thì vẫn có nhiều người đi xăm hình. Hãy đến với tiệm xăm tattoo Tadashi – Chúng tôi sẽ giúp bạn có được hình xăm như mong đợi và yêu nghệ thuật xăm hình mà vẫn không lo vấn đề về công việc trở ngại.

Nhưng đừng quá lo lắng, không phải nhà tuyển dụng nào cũng đòi hỏi da bạn phải “trắng không tì vết”. Sự thật là với những ngành nghề bảo thủ như cảnh sát, luật sư hay bác sĩ thì vẫn có nhiều người đi xăm hình. Sau đây là một số bí kíp để giành lấy công việc mơ ước mà vẫn giữ được những hình xăm đáng yêu của bạn:

hình xăm cho nữ, hình xăm cho người làm văn phòng

Hãy giấu hình xăm đi
Trong các buổi phỏng vấn, hầu hết các nhà tuyển dụng sẽ cho bạn đi tàu suốt nếu họ thấy bạn có hình xăm ở vị trí lộ. Nếu không thấy thì họ cũng sẽ hỏi bạn. Khi đó, nói dối hay nói thật là tùy ở bạn, nhưng bạn có thể sẽ nhận ra rằng các nhà tuyển dụng không bận tâm đến những hình xăm, miễn là chúng được giấu kín. Bởi vậy, nếu bạn muốn đi xăm thì hãy đảm bảo là hình xem đó có thể che giấu đi được.

Hình xăm lộ?
Rồi, nếu bạn có hình xăm ở vị trí lộ liễu như trên tay, cổ hay những vị trí khác có thể lộ ra khi mặc thường phục thì giải pháp tốt nhất là che nó đi khi làm việc. Nếu bạn có hình xăm kín tay hay nửa tay, hãy mặc áo dài tay đi làm. Nếu bạn có hình xăm trên cổ, hãy mặc áo cổ lọ. Việc đó hoàn toàn tùy thuộc vào bạn, miễn là bạn có thể che được hình xăm. Nhưng hãy nhớ là bạn phải mặc như thế luôn đó nhé, bởi vậy hãy nghĩ cho kỹ trước khi xăm những hình như vậy.

Xăm hình nhỏ thôi là tốt nhất
Những hình xăm nhỏ thì dù ở vị trí lộ liễu thì cũng không sao vì có thể dùng phấn trang điểm che lại, nhưng hãy nhớ dùng loại có khả năng chống nước.                  
Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Cần biết thêm: Ngoài tác phẩm hình xăm cá vàng, chúng tôi còn nhiều thể loại bậc nhất hiện nay xem tại nguồn: xăm nghệ thuật văn hóa việt. Vui lòng liên hệ với Tadashi để được hổ trợ tư vấn toàn vẹn vấn đề cần thiết khi xăm, chọn vị trí xăm và nơi xăm hình tốt và an toàn với các bạn yêu xăm hình nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo artist in vietnam for foreigners

You’re looking for a nice tattoo in vietnam, but you don’t know where made it. How to Find a tattoo artist. Click here: Tattoo artist in vietnam - He can incarnate your dreams in the most perfect form. When your tattoo artist is a real talent.