Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Những hình xăm dễ thương - ấn tượng cho nữ



Cơ thể nữ thường mang những điều bí ẩn và lôi cuốn cảm xúc cho nam giới. Xăm tattoo ở tphcm hiện nay là một cách để giúp bạn tạo sức hút, gây tò mò trên cơ thể mà khó thể cưỡng lại… và rất sành điệu mà luôn mang được nét nghệ thuật bên mình. Nếu bạn muốn tô điểm cho cơ thể và gây ấn tượng với người khác bằng những hình xăm nhỏ xinh thì những vị trí sau đây nên được ưu tiên lựa chọn:
hình xăm ấn tượng cho nữ, hình xăm cute cho nữ, hình xăm đẹp cho nữ, hình xăm cá tính cho nữ

1) Sau vành tai
Lấp ló sau vành tai, thấp thoáng sau làn tóc, những hình xăm này sẽ hút các chàng trai đến gần bạn.
2) Bờ vai
Dù là những chú côn trùng nhỏ xinh như bướm, chuồn chuồn, bọ cánh cam,… hay 1 dòng chữ thể hiện thái độ và quan điểm sống thì những hình xăm trên bờ vai phái đẹp luôn thu hút ánh nhìn của nam giới.
3) Cổ tay
Không cần nói nhiều về 1 trong những vị trí xăm được ưa thích nhất đối với cả 2 phái.
4) Bên lườn
Đây là vị trí xăm khá kín đáo, chỉ có thể khoe ra ở hồ bơi, bãi biển hay trong những khoảnh khắc thân mật. Nhưng tác dụng thu hút ánh nhìn thì không hề thua kém hình xăm trên bầu ngực, mà lại tinh tế hơn nhiều!
5) Eo
Còn cách nào tốt hơn để tạo điểm nhấn cho eo thon so với cách đặt lên đó 1 hình xăm?
6) Mắt cá
Ít được chú ý, nhưng chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với những ai nhìn thấy.
Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Cần biết thêm: Ngoài tác phẩm hình xăm cá vàng, chúng tôi còn nhiều thể loại bậc nhất hiện nay xem tại nguồn: xăm nghệ thuật văn hóa việt. Vui lòng liên hệ với Tadashi để được hổ trợ tư vấn toàn vẹn vấn đề cần thiết khi xăm, chọn vị trí xăm và nơi xăm hình tốt và an toàn với các bạn yêu xăm hình nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo artist in vietnam for foreigners

You’re looking for a nice tattoo in vietnam, but you don’t know where made it. How to Find a tattoo artist. Click here: Tattoo artist in vietnam - He can incarnate your dreams in the most perfect form. When your tattoo artist is a real talent.