Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Thợ săn trong đêm có thể là bạn | Hình xăm chim cú



Đại diện cho sự kiên nhẫn và giá trị cốt lõi của trí tuệ là loài chim Cú. Hình xăm chim cú thường là 1 dấu hiệu cho thấy chủ nhân của hình xăm đó sẵn sàng chờ đợi để đạt được thứ họ muốn. Tadashi –Tiệm xăm tattoo ở tphcm luôn giúp khách hàng đạt được giá trị cốt lỗi trong văn hóa hình xăm và nét nghệ thuật trong quá trình chọn và xăm hình.

Ý nghĩa hình xăm chim cú
Hầu hết các loại cú săn mồi vào ban đêm, một số thì đi săn vào lúc chạng vạng hoặc trước lúc bình minh. Với bộ lông màu xám mờ, chim cú có thể ngụy trang bản thân cực tốt và hòa lẫn vào hình bóng cây cối hay nhà cửa để kiên nhẫn rình mồi. Bởi khả năng rình mồi lâu dài mà chim cú được liên hệ với tính kiên nhẫn, là 1 trong những giá trị cốt lõi của trí tuệ.

hinh xam chim cu meo, hinh xam chim cu, hinh xam chim

Hình xăm chim cú đôi khi miêu tả hình ảnh chim cú đậu trên nhánh cây hay nóc nhà. Hình bóng chim cú đang đậu gần như là 1 hình bầu dục, với 2 chóp nhọn trên đầu là đôi tai. Hình dạng của đôi cánh gấp và những chiếc lông bao quanh đôi mắt của loài cú đã truyền cảm hứng sáng tạo cho nhiều nghệ sĩ. Trong hình xăm chim cú, lông mắt thường được thể hiện theo dạng sáng tạo, trừu tượng để thu hút sự chú ý vào đôi mắt to tròn của loài chim này.

Hình xăm chim cú thường được chọn là biểu tượng của sự bí ẩn và ma thuật. Khắp thế giới có rất nhiều câu chuyện kể rằng loài cú là người đưa tin giữa vùng đất của người sống và vương quốc người chết. Trong rất nhiều sách truyện về ma thuật, kể cả Harry Potter, chim cú được miêu tả là người bạn của các phù thủy và pháp sư.

Chim cú được đồng nhất với bóng tối và đêm đen. Trong nhiều hình xăm chim cú có mặt trăng và những ngôi sao cùng xuất hiện, mỗi chi tiết lại mang 1 ý nghĩa bổ sung cho hình xăm. Đôi khi người ta cho chim cú là vua của màn đêm vì chúng thống lĩnh bầu trời đêm, có thể giết chết con mồi trong thầm lặng và không báo trước. Chim cú có thể nhìn trong đêm tối, 1 phẩm chất mà dân các bộ tộc thời xưa từng cho là khả năng ma thuật. Trong nghệ thuật xăm, hình ảnh chim cú nhìn sâu vào màn đêm tượng trưng cho sự can đảm, khả năng nhìn thấu suốt những khía cạnh đen tối trong cuộc sống mà không cảm thấy sợ hãi.
Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Tìm thêm thông tin: Chúng tôi còn nhiều thể loại bậc nhất hiện nay xem tại nguồn: xăm hình hàng đầu việt nam. Hãy đến với Tadashi để được hổ trợ tư vấn toàn vẹn vấn đề cần thiết khi xăm, chọn vị trí xăm và nơi xăm hình tốt và an toàn với các bạn yêu xăm hình nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo artist in vietnam for foreigners

You’re looking for a nice tattoo in vietnam, but you don’t know where made it. How to Find a tattoo artist. Click here: Tattoo artist in vietnam - He can incarnate your dreams in the most perfect form. When your tattoo artist is a real talent.